Cung cấp sơn chịu nhiệt 300°C, 600°C, 1000°C

Cung cấp sơn chịu nhiệt 300°C, 600°C, 1000°C

Sơn chịu nhiệt là một loại sơn chuyên dụng, có những đặc điểm và công dụng vượt trội so với các loại sơn thông thường. Loại sơn này có khả năng chịu nhiệt cao, với các mức độ chịu nhiệt khác nhau tùy thuộc vào từng loại: 300, 600, 1000 độ C… tuỳ vào công trình mà công ty Hoàng Hương sẻ tư vấn cung cấp sơn chịu nhiệt phù hợp với  công trình xây dựng, từ dân dụng đến các công xưởng, nhà máy, và xí nghiệp.

Hiện nay, sơn chịu nhiệt có nhiều loại và được sử dụng rộng rãi và có thể tìm mua tại bất kỳ đại lý phân phối sơn sơn chịu nhiệt nào trên toàn quốc. Tuy nhiên, do nhu cầu ngày càng tăng, nhiều cơ sở cung cấp sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả nhằm kiếm lời. Vì vậy, để đạt hiệu quả tối ưu, bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi mua sản phẩm để đảm bảo chất lượng và hiệu quả sử dụng.

sơn chịu nhiệt lò nung công nghiệp

Tại sao phải sử dụng sơn chịu nhiệt?

Sơn chịu nhiệt là các sản phẩm sơn mang tính chất đặc thù trong nghành sơn. Sơn chịu nhiệt có nhiệm vụ và chức năng chịu được nhiệt lượng tỏa ra từ các bộ phận buồng đốt, giảm nhiệt lượng thoát ra môi trường bên ngoài. Đồng thời sơn chịu nhiệt có tác dụng chống ăn mòn sắt thép do nhiệt lượng.

Tóm lại: sơn chịu nhiệt được thi công trên cấu kiện nào đó, sẽ giúp cấu kiện đó chịu được nhiệt độ cao.

Sơn chịu nhiệt còn có nhiều tính năng, những ưu điểm khác nữa.

Sơn chịu nhiệt thường được phân ra làm nhiều loai, thông thường được phân theo cấp độ nhiệt như:

+ Sơn chịu nhiệt 2000°C

+ Sơn chiệu nhiệt 300°C

+ Sơn chịu nhiệt 500°C

+ Sơn chiệu nhiệt 600°C

+ Sơn chịu nhiệt 800°C

+ Sơn chiệu nhiệt 900°C

+ Sơn chịu nhiệt 1000°C

+ Sơn chịu nhiệt 1200°C

+ Sơn chịu nhiệt 1200°F

Sơn chịu nhiệt có những ưu điểm gì?

Là dòng sơn đặc thù với những tính năng chuyên biệt và nổi bật, đáp ứng trọn vẹn được nhu cầu sử dụng trong việc bảo dưỡng máy móc và thiết bị.

+ Chịu nhiệt độ tốt lên đến 1200°C

+ Thi công sơn chịu nhiệt cũng sẽ mang lại lợi ích lớn, chống ăn mòn, oxi hóa của sản phẩm.

+ Chịu được tác động của nước và dầu rất tốt

+ Dễ dàng sử dụng

+ Sơn chịu nhiệt cũng mang lại độ thẩm mỹ cho sản phẩm

+ Độ bám dính cực cao

+ Màng sơn cứng, chịu mài mòn tốt

+ Chịu được nước, hóa chất

+ Bền màu, bền nhiệt độ

+ Màng sơn có tính năng cơ lý cao

Hướng dẫn sử dụng của sơn chịu nhiệt  300°C, 600°C, 1000°C

Sơn chịu nhiệt \à loại sơn một thành phần, nhanh khô và bám trên tất cả các bề mặt. Việt thi công cũng hoàn toàn đơn giản

Dụng cụ, đối với diện tích nhỏ: cần máy phun sơn cầm tay, zulo, máy khuấy sơn, diện tích lớn cần thêm máy hút bụi, máy chà để chà những những vị trí cũ, han rỉ và ố.

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ bề mặt thi công: dùng máy hút bụi, chỏi quét, khăn lau, chất tẩy rủa hóa chất nếu cần

Bước 2: Trộn đều thành phần trong sơn đều màu

Bước 3: Thi công phun, lăn zulo lên vị trí cần thi công

Bước 4: Hoàn thiện, để khô, để nơi thông thoáng tránh trời mưa

Ứng dụng của sơn chịu nhiệt 300°C, 600°C, 1000°C

Sơn chịu nhiệt được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hiện đại ngày nay, đặc biệt trong việc sản xuất máy móc, phương tiện đi lại và các vật dụng phục vụ cuộc sống con người.

ứng dụng sơn chịu nhiệt dùng cho bếp gas

ứng dụng sơn chịu nhiệt dùng cho bếp gas

Tại những công trường, nhà máy, xí  nghiệp, sơn chịu nhiệt được sử dụng trong những ống xả khí thải hoặc chất thải nóng. Lớp sơn sẽ giúp cho ống xả không bị ảnh hưởng bởi lượng nhiệt sinh ra từ chất thải. Đồng thời, với đặc tính bền màu, không bong tróc và chịu được tác động mạnh của nước và dầu, loại sơn này còn giúp bảo vệ ống xả khỏi những tác động từ hóa chất trong chất thải, giữ được độ bền lâu nhất định.

son chịu nhiet cho bep nuong

Đối với những phương tiện giao thông như xe máy hoặc ô tô thì sơn chịu nhiệt được ứng dụng trong việc sản xuất ống xả. Đó là lý do tại sao ống xả ô tô và xe máy thường rất nóng, tuy nhiên bản thân ống xả lại không bị chịu bất kỳ ảnh hưởng nào từ nhiệt độ cao như vậy và có thể vận hành lên đến hàng chục năm.

Ngoài ra, bạn có thể bắt gặp loại sơn này trong việc sản xuất các động cơ, máy móc phát điện sản sinh ra lượng nhiệt lớn. Nó giúp cho các động cơ hoạt động bình thường, hạn chế phát nhiệt ra bên ngoài, làm ảnh hưởng đến quy trình hoạt động của máy móc.

Sơn chịu nhiệt  Mua ở đâu đảm bảo chất lượng? Giá Rẻ nhất ?

Ngoài chất lượng sản phẩm, giá thành cũng là một yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu. Hiện nay, giá sơn chịu nhiệt có xu hướng tăng do nhu cầu ngày càng cao. Tuy nhiên, khi mua sản phẩm tại đại lý của công ty Hoàng Hương Chúng Tôi, tại đây  bạn sẽ được cung cấp sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất và cạnh tranh nhất. Tùy vào từng loại sản phẩm mà bảng báo giá sơn chịu nhiệt sẽ khác nhau, nhưng chỉ từ vài trăm nghìn đồng, bạn đã có thể sở hữu một hộp sơn chống rỉ, chịu nhiệt chất lượng cao.

công ty Hoàng Hương là địa chỉ cung cấp sơn chịu nhiệt uy tín và chất lượng trên thị trường. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được:

  • Sản phẩm chất lượng cao, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.
  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, giúp bạn có nhiều lựa chọn phù hợp.
  • Giá cả cạnh tranh, sản phẩm luôn được niêm yết giá, không tăng giá đột ngột.
  • Nhiều chính sách hỗ trợ giá cho khách hàng thân thiết hoặc mua số lượng lớn.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Với những công dụng vượt trội, sơn chịu nhiệt  là giải pháp an toàn cho thiết bị và con người. Nếu bạn có nhu cầu về sản phẩm hoặc muốn được tư vấn thêm, hãy liên hệ với chúng tôi

Liên Hệ Tư Vấn – Báo Giá Thi Công

Địa chỉ : DV-09-LK291, Khu đất dịch vụ Trại, Tràng Cày – Huyền Kỳ, Phường Phú Lãm, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại : 094 286 2886

Email : sonchamchay@gmail.com

Website: sonchamchay.com

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *